Hỗn chiến giành quyền nuôi con, một người bị đâm chết

Thứ Sáu, 29/09/2017 07:30

|

(CAO) Chỉ vì giành giật quyền nuôi dưỡng đứa con chung khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn sống ly thân mà hai bên lao vào nhau ẩu chiến khiến một người vô tội bị đâm chết.

Sáng nay (26-9), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trung (1995, ngụ Q.10) để điều tra về hành vi “giết người”. Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để làm rõ vai trò của nhiều đối tượng khác có liên quan.

Nam thanh niên gây án mạng vì mâu thuẫn trong việc giành nuôi con của anh

Theo kết quả điều tra ban đầu, Ngô Minh Phúc (SN 1988, ngụ Q.10) và chị P.T.M.L (SN 1991, ngụ Q. Bình Thạnh) là vợ chồng kết hôn với nhau từ năm 2012 và có một con chung lên 4 tuổi. Thời gian gần đây, hai vợ chồng này phát sinh mâu thuẫn nên xảy ra cự cãi và sống ly thân, đứa con ở lại sống cùng với mẹ.

Tối ngày 20-9, Phúc cùng người em cùng mẹ khác cha tên Nguyễn Minh Trung đến nhà trọ gặp chị L. đòi mang đứa con đưa về bên nội nuôi nhưng chị này không đồng ý nên cả hai bên nảy sinh cự cãi.

Lúc này, Phúc điện thoại cho gia đình chị L nói chuyện to tiếng. Thấy vậy, anh Phạm Ngọc Hiếu (SN 1982, ngụ Q. Bình Thạnh) là anh rể của chị L cùng một số người khác chạy xe máy sang để can ngăn. Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại một lúc thì dẫn đến xô xát đánh nhau.

Phúc lấy con dao trong phòng chị L đuổi chém người anh “cột chèo” thì bị những người bên gia đình vợ đánh rớt con dao xuống đất. Thấy anh bị đánh, Trung chạy đến can ngăn cũng bị “dính đòn” nên nhặt lấy con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Hiếu khiến nạn nhân ngã gục. Sau đó, hai anh em Phúc và Trung lên xe bỏ đi.

Anh Hiếu được người dân đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Nhưng do bị đâm nhiều nhát quá hiểm gây thủng ruột, mất máu cấp nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 23-9.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, lấy lời khia các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ án. Các đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an mời về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, Trung đã thừa nhận chính là người trực tiếp đâm chết anh Hiếu.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang