Bắt kẻ giết bảo vệ quán bar ở Bình Dương

Thứ Năm, 28/09/2017 18:16

|

(CAO) Gây ẩu đả dẫn tới đánh nhau, Trung dùng hung khí giết chết một bảo vệ rồi lẩn trốn nhiều ngày nhưng đã nhanh chóng bị công an bắt giữ.

Ngày 28-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ nghi can Cao Văn Trung (27 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra hành vi “Giết người" và "Gây rối trật tự công cộng”.

Vào khoảng 22 giờ ngày 9-9, tại quán bar Diamond Luxury thuộc P.Đông Hoà, TX.Dĩ An, Bình Dương một nhóm thanh niên tìm tới khu vực quán bar trên vui chơi thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác.

Trong lúc hai bên “hỗn chiến” thì anh Lê Đức Vinh (38 tuổi, ngụ TX.Dĩ An) bảo vệ của quán vào can ngăn ẩu đả. Tức giận vì bị “kỳ đà cản mũi”, Trung dùng hung khí tấn công khiến anh Vinh bị thương nặng gục tại chỗ, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngoài ra, nhóm của Trung còn làm anh Thạch Sa Thel (28 tuổi, ngụ Trà Vinh, bảo vệ quán bar) bị thương ở sườn trái và đùi trái khiến anh này nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Gây án xong, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an TX.Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng vào cuộc truy xét nhóm hung thủ và bắt được Trung.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang