Hỗn chiến trên bàn nhậu ở Sài Gòn, 3 người thương vong

Thứ Bảy, 21/04/2018 10:59

|

(CAO) Tổ chức nhậu nhẹt rồi nảy sinh mâu thuẫn, các đối tượng xách hung khí lao vào nhau ẩu chiến khiến 1 người chết, 2 người tử vong.

Sáng nay (21-4), Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị thương, xảy ra tại một căn nhà ở xã Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 20-4, một nhóm gần chục người tổ chức ăn nhậu tại địa chỉ trên. Khi hơi men đã chếnh choáng, một số người trong trong nhóm này nảy sinh mâu thuẫn nên xảy ra cự cãi rồi lao vào nhau ẩu chiến.

Trong lúc đánh nhau, ông Hiếu (khoảng 40 tuổi) cùng 2 người khác bị đâm trọng thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Hiếu đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và truy bắt các đối tượng có liên quan.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang