Mâu thuẫn trong lúc nhậu, một người bị đâm tử vong

Thứ Sáu, 20/04/2018 18:21

|

(CAO) Ngồi nhậu cùng bạn trong phòng trọ đến nửa đêm thì Văn và Tuấn nảy sinh mâu thuẫn nên xảy ra đánh nhau. Trong hơi men chếnh choáng, Tuấn không kiềm chế được đã dùng dao đâm Văn tử vong.

Ngày 20-4, Công an Q.2, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Tuấn (SN 1987, quê An Giang, tạm trú Q.2) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào tối ngày 19-4, Tuấn ngồi nhậu cùng Võ Trọng Văn (SN 1989, ngụ huyện Bình Chánh) và một số người bạn khác tại khu nhà trọ ở tổ 43, khu phố 4 (P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2). Đến khoảng hơn 23 giờ 30 cùng ngày, giữa Văn và Tuấn nảy sinh mâu thuẫn cự cãi và đánh nhau.

Do có sẵn hơi men trong người, Tuấn không kiềm chế được hành vi của mình nên đã dùng dao đâm một nhát chí mạng vào sườn làm Văn ngã gục tại chỗ. Dù được người dân đưa vào bệnh viện Q.2 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q.2 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét và nhanh chóng bắt giữ được Tuấn.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang