Thanh niên bị đâm tử vong trước công viên ở Sài Gòn

Thứ Ba, 17/04/2018 14:57

|

(CAO) Nam thanh niên cùng bạn ngồi trên xe máy bên công viên thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đến gây hấn rồi dung hung khí đâm tử vong.

Ngày 17-4, Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương truy xét vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại công viên Gia Phú (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú).

Trước đó, vào sáng 16-4, Công an Q.Tân Phú tiếp nhận tin báo từ Bệnh viện Trưng Vương có một nam thanh niên được Bệnh viện Cộng Hòa chuyển viện cấp cứu với tình trạng thương tích bị đâm vào ngực phải và tử vong sau đó do sốc mất máu.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Q.Tân Phú đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhân là Lương Văn Hiếu (SN 1996, quê Lạng Sơn, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo đó, vào tối 15-4, Hiếu ngồi cùng một người bạn tại công viên Gia Phú, bất ngờ bị một nhóm khoảng 5 – 6 người thanh niên đến cự cãi rồi xảy ra đánh nhau. Nam thanh niên cầm lái bỏ chạy, riêng Hiếu bị nhóm thanh niên này kẹp cổ đánh và bị một thanh niên trong nhóm cầm dao bấm đâm phía sau lưng khiến nạn nhân trọng thương rồi cả bọn bỏ đi.

Sau đó, Hiếu được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cộng Hòa cấp cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Trưng Vương. Tuy nhiên, do mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong vào sáng ngày 16-4.

Hiện cơ quan công an đang truy xét các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang