Thanh niên đâm chết "tình địch" tại quán cà phê

Thứ Tư, 18/04/2018 13:20

|

(CAO) Thấy nam thanh niên có những cử chỉ thân mật với bạn gái của mình trong quán cà phê, Vinh nổi cơn ghen chạy về nhà lấy một con dao quay lại quán cà phê nói chuyện với bạn gái rồi đâm đối thủ tử vong.

Sáng nay (18-4), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Ngô Nguyễn Hữu Vinh (SN 1997, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Ngô Nguyễn Hữu Vinh tại cơ quan công an

Trước đó, tối 17-4, Vinh đi làm về ngang qua quán cà phê Đại Hải Phúc nằm trên đường số 7 (P. AN Lạc A, Q.Bình Tân) thì thấy bạn gái của mình tên N.P.H (SN 2000, cùng quê Kiên Giang) là tiếp viên của quán đang ngồi nói chuyện với Phạm Minh Chiến (SN 1996, ngụ Q.8). Trong lúc nói ngồi chuyện, Chiến được cho có những hành động không đúng mực với bạn gái của Vinh khiến nam thanh niên này nổi cơn ghen tuông.

Sau đó, Vinh chạy về nhà thủ một con dao rồi quay lại quán cà phê trên gọi H. ra nói chuyện. Lúc này, Chiến cũng từ trong quán cà phê bước ra lấy nón bảo hiểm định đánh Vinh. Sẵn cơn ghen, Vinh rút dao đâm Chiến một nhát chí mạng trúng cổ, nam thanh niên này vùng chạy vào quán rồi ngã gục.

Hung khí gây án được cơ quan công an niêm phong

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Chiến đã tử vong vào tối cùng ngày. Sau khi vụ án mạng xảy ra, Vinh chạy về nhà người quen định trốn về quê nhưng sau đó nghĩ lại nên đã ra công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết trước đó chưa từng quen biết hay có mâu thuẫn gì với nạn nhân. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang