Cả trăm người hiếu kỳ xem xác chết nổi trên kênh

Thứ Năm, 14/06/2018 11:27

|

(CAO) Thi thể của một người đàn ông trung niên chết chưa rõ nguyên nhân đang trong thời kỳ phân hủy nặng vừa được phát hiện nổi trên kênh Tham Lương. Sự việc khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Sáng nay (14-6), Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông vừa được phát hiện nổi trên kênh Tham Lương đoạn chảy qua KP 2, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân.

Hơn trăm người dân hiếu kỳ kéo nhau xem xác chết nổi trên kênh

Thông tin ban đầu vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, nhóm người nhặt phế liệu ven kênh Tham Lương phát hiện thấy một vật thể nổi lềnh bềnh trên mặt kênh nên tiến lại gần kiểm tra. Khi đến nơi, những người này tá hỏa phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông nên vội đến công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, công an Q. Bình Tân nhanh chóng có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Theo đó, nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi. Trên người nạn nhân không có giấy tờ thủy thân và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Vụ việc khiến hàng trăm người hiếu kỳ đứng vây quanh bờ kênh để theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Đến gần trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang