Tiền Giang:

Hung thủ giết bà chủ trang trại giấu xác trong bụi rậm ra đầu thú

Thứ Năm, 01/06/2017 20:17

|

(CAO) Sau hai ngày gây án, hung thủ giết chủ trang trại gia súc ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã ra đầu thú.

Chiều ngày 1-6, thượng tá Trương Văn Sáu trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết hung thủ giết bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi) chủ trang trại gia súc ở xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã ra công an huyện Cái Bè đầu thú vào sáng cùng ngày. Hiện đơn vị này đang di lý đối tượng về công an tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 15 giờ ngày 30-5 bà Huỳnh Thị Mai cùng chồng đi ra trại gia súc cách nhà khoảng 200 mét. Sau đó trời chuyển mưa nên chồng bà Mai kêu vợ đi vào nhà, trên đường vào nhà thì bà Mai kêu chồng đi vào nhà trước đi bà ra vườn xem hình như có bóng ai ở ngoài vườn. Khi vào nhà khoảng 1 giờ thì chồng bà Mai không thấy vợ vào nên ra vườn kiếm nhưng không gặp nên ông nhờ hàng xóm đi tìm phụ.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày thì phát hiện bà Mai chết trong tư thế nằm sấp trong bụi rậm trên phần đất của hàng xóm, trang sức trên người nạn nhân bị mất. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường cơ quan chức năng tìm được nón lá và đôi dép của nạn nhân được hung thủ dìm dưới mương.

Hàng xóm bà Mai cho biết khu vực xảy ra vụ án là khu vườn rậm rạp ít người qua lại.

Hiện vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang