Sát hại vợ vì không muốn ly hôn

Thứ Bảy, 16/05/2020 21:05  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 16-5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Anh Quốc (21 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, Quốc và chị Trần Thị Ánh (20 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình) là vợ chồng, có với nhau con nhỏ gần 1 tuổi. Cả 3 sinh sống trong nhà ba của chị Ánh.

Tối ngày 8-8-2019, Quốc và vợ cãi nhau về chuyện hôn nhân, chủ yếu về việc bị cáo không lo làm ăn, thường hay đi chơi với bạn. Trong lúc cãi vã, chị Ánh nói “nếu không sống được thì ly hôn”. Đến sáng hôm sau, Quốc và vợ lại cãi nhau về mâu thuẫn xảy ra tối hôm trước đó.

Quốc nói: “Có muốn đi chung không, không có chuyện ly hôn, muốn đi thì 3 người cùng chết”. Nói rồi, Quốc đè chị Ánh xuống nền nhà, dùng dao rọc giấy cắt nhiều nhát vào cổ vợ khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau khi gây án, Quốc tiếp tục dùng dao cắt cổ mình tự sát. May mắn người thân phát hiện kịp thời và chuyển vào bệnh viện cấp cứu nên cả 2 giữ được tính mạng. Theo kết luận, thương tích thời điểm hiện tại của chị Ánh là 15%.

Bị cáo Trần Anh Quốc tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Trần Anh Quốc 7 năm tù về tội “Giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang