Kẻ thảm sát 3 người nhà vợ khai gì khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu?

Thứ Ba, 14/08/2018 20:09  | Hữu Vinh

|

(CAO) Bước đầu nghi phạm gây nên vụ thảm sát gia đình vợ gây chấn động tại Tiền Giang khai đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và nguyên nhân của vụ án là do nghi ngờ vợ hung thủ có bạn trai mới và đòi ly hôn.

Chiều 14-8, Thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ ấp Tân Lập, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) khi y đang lẫn trốn trên địa bàn xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Chiều cùng ngày, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa đã được di lý về đến TP.Mỹ Tho và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu. Do nghi phạm khai đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nên khi vào khoa cấp cứu các bác sĩ đã tiến hành súc rửa dạ dày. Ngay sau đó nghi phạm được chuyển lên khoa Hồi sức chống độc tiếp tục điều trị.

Nghi phạm được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Bước đầu sau khi gây án nghi phạm Khoa đã lấy xe máy BS: 63B3-465.66 cùng 2 ĐTDĐ bỏ trốn và mua thuốc diệt cỏ dạng bột, đến tối 13-8 đem pha với 0,5 lít nước uống tự tử. Tuy nhiên do thuốc ngấm chậm nên Khoa tìm chòi rẫy không người ven đường trên địa bàn xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, Tiền Giang nằm chờ chết. Đến sáng hôm nay thì Khoa tiếp tục điều khiển xe máy tìm tiệm sửa xe để bán đồ lấy tiền thì bị bắt giữ. Thời điểm bị bắt Khoa chỉ còn vài chục ngàn đồng trên người.

Khi bị bắt Khoa đã khai toàn bộ quá trình giết các nạn nhân, cụ thể Khoa đã ấp ủ ý định giết vợ từ rất lâu nhưng chưa ra tay. Sau đó Khoa chuẩn bị 4 đoạn dây dù để ra tay và tối 12-8, trong lúc cha vợ đang đi nuôi bà nội vợ bị bệnh nặng ở bệnh viện vắng nhà.

Nghi phạm tại trụ sở công an

Khi cả nhà đi ngủ, Khoa đã bế cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của vợ) ra gốc dừa ngoài vườn dùng dây dù siết cổ bé Anh đến tắt thở. Tiếp đó gã vào phòng dùng dây dù siết cổ vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) tử vong, khi mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) biết, cũng bị Khoa giết luôn. Chưa dừng lại Khoa dùng dây dù siết cổ em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) bất tỉnh. Tưởng em vợ đã chết nên Khoa lục lọi lấy đồ đạc bỏ trốn thì bất ngờ Ánh tỉnh lại. Lúc này cô em vợ xin anh rể tha mạng nên Khoa dùng dây dù trói tay chân Ánh bỏ vào phòng rồi tẩu thoát.

Chiếc xe máy Khoa lấy làm phương tiện tẩu thoát

Như CAO đã thông tin, rạng sáng 13-8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Trung.

Khi người dân có mặt thì phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) vợ ông Trung nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) con ông Trung nằm chết trong phòng, con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi) nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn.

Theo lời khai của em Ánh thì anh rể Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) chồng của chị Ngân chính là hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang