Kêu gọi các nạn nhân tố giác 2 "nhà báo" tống tiền CSGT 250 triệu

Thứ Ba, 31/07/2018 20:06  | Thiện Thảo

|

(CAO) Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra mở rộng vụ án.

Tối 31-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Phan Văn Dũng (SN 1964, ngụ quận 12, TP.HCM, bút danh Đà Lạt) và Nguyễn Văn Uần (ngụ tỉnh Đắc Lắc) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Phan Tấn Ca, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang kêu gọi: “Ai còn là nạn nhân của hai đối tượng trên nên gọi trực tiếp cho tôi số điện thoại 0913.888.468 để bảo vệ quyền lợi. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng”.

Đối tượng Nguyễn Văn Uần
Đối tượng Phan Văn Dũng

Như CAO thông tin, ngày 29-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận trình báo của trung tá L.A.T. (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh) về việc một nhóm người xưng là nhà báo, đe doạ, buộc đưa số tiền 250 triệu đồng để bỏ qua, không đăng báo vì hù dọa rằng đã phát hiện sai phạm trong công tác tuần tra kiểm soát của CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh.

Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các phòng nghiệp vụ xử lý theo đúng pháp luật. Chiều cùng ngày, khi vị CSGT trên mang 250 triệu đồng đến đường dẫn cao tốc TP.HCM (thuộc huyện Bình Chánh, TP.HCM) đưa cho Phan Văn Dũng trên xe ô tô thì bị Cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Ngay lúc đó, trinh sát cũng bắt giữ luôn Uần tại một quán cà phê gần đó cùng xe ô tô BS: 47A-164.30 sử dụng khi đến Phòng CSGT để đe dọa tống tiền.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang