Đồng Nai:

Bắt nghi can vụ giết người trong phòng trọ

Thứ Tư, 06/09/2017 09:40  | Minh Thắng

|

(CAO) Khoảng 20 giờ 30 phút đêm 4-9, chị Trần Thị Kim Cúc (SN 1985, ngụ Thôn 3, Bình Hòa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắc Lắc; tạm trú tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) tan ca từ nhà máy trở về phòng trọ. Đến nơi thấy cửa phòng khép hờ nên đẩy cánh cửa vào thì điếng người khi phát hiện chị ruột của mình là Trần Thị Cẩm Tâm (SN 1981) nằm bất động giữa phòng.

Đến 17h30 chiều 5-9, Công an đã bắt được nghi can Phước khi đang lẩn trốn tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

Theo CQĐT, khoảng 20 giờ 30 phút đêm 4-9, chị Trần Thị Kim Cúc (SN 1985, ngụ Thôn 3, Bình Hòa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắc Lắc; tạm trú tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) tan ca từ nhà máy trở về phòng trọ. Đến nơi thấy cửa phòng khép hờ nên đẩy cánh cửa vào thì điếng người khi phát hiện chị ruột của mình là Trần Thị Cẩm Tâm (SN 1981) nằm bất động giữa phòng.

Cúc hô hoáng cho người dân trong dãy trọ chạy qua phụ một tay đưa đi cấp cứu, nhưng mọi người kiểm tra phát hiện chị Tâm đã chết, trên vùng đầu có vết máu nên giữ nguyên hiện trường gọi điện báo tin cho chính quyền địa phương.

Ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức khám nghiệm tử thi và kết luận nạn nhân tử vong do va chạm với vật cứng ở vùng đầu gây chấn thương sọ não. Làm việc với cơ quan công an, Cúc cho hay Tâm bị bệnh bại liệt, đi đứng đều phải có sự hỗ trợ của người khác.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án

Do hoàn cảnh gia đình nghèo khó, không có tiền chữa bệnh nên cách đây không lâu Cúc đưa Tâm xuống Nhơn Trạch ở chung để lo trị bệnh. Hằng ngày, chị Cúc và chồng là Hồ Lệ Phước (SN 1983) đi làm công nhân, để chị Tâm ở lại phòng trọ một mình. Hôm chị Tâm bị sát hại thì chị Cúc đi làm, riêng chồng không tăng ca nên về sớm hơn.

Nhưng kể từ khi phát hiện chị Tâm chết, Phước đã biệt tích, nhiều lần gọi điện thoại nhưng cũng không liên lạc được. Ngoài ra chị Cúc còn cho hay, từ khi chị Tâm xuống ở chung với hai vợ chồng, Phước thường xuyên có thái độ cáu gắt, khó chịu, thỉnh thoảng hay phàn nàn vì thêm gánh nặng, có lần Phước chửi bới, gây gổ vì cho rằng chị Tâm xài nhiều tiền.

Từ lời khai của chị Cúc, quá trình khám xét căn phòng trọ, cơ quan điều tra phát hiện một cây phơi đồ có dính vết máu, nghi ngờ Phước đã dùng nó để đánh chị Tâm tử vong. Một số người hàng xóm cho hay, trước khi phát hiện chị Tâm chết, mọi người có thấy Phước gây gỗ cãi nhau với chị vợ, sau đó Phước có hành động vội vã dắt xe máy ra khỏi phòng trọ rồi biệt tích.

Hiện trường vụ án

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang