Khởi tố 2 đối tượng đâm chết người tại quán massage

Thứ Ba, 13/09/2016 09:27

|

(CAO) Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Trần Ngọc Bảo (SN: 1994, trú tổ 1, P. Duy Tân, TP. Kon Tum) và Phạm Tri (tên gọi khác Quặm, SN: 1984, trú thôn Kon Hra Chót, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum).

Giết người vì bị chiếu đèn xe vào mặt

Bảo và Quặm là 2 đối tượng có liên quan đến cái chết của anh Lê Thành Trung (SN: 1985, trú tại số 28/2 đường Hoàng Diệu, thành phố Kon Tum) tại quán massage.

Đối tượng Bảo và Quặm

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5-9, anh Trung cùng bạn là Tr. T. H (SN 1979) đang xông hơi tại 1 quán massage tại TP. Kon Tum) thì xảy ra mâu thuẫn với Bảo và Quặm. Sau một hồi lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát. Anh Trung bị Bảo dùng dao đâm nhiều nhát nên bỏ chạy ra đường. Gây án xong, Bảo và Quặm bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi Bảo và Quặm bỏ đi, người bạn tên H. đã đi tìm anh Trung nhưng không thấy, liền báo gấp về cho gia đình. Sau gần 1 tiếng tìm kiếm, người nhà tìm thấy Trung nằm chết tại bãi đất trống trên đường, cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 100 mét.

Đối tượng Bảo và Quặm bị bắt ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang