Khởi tố người mẹ trẻ sát hại hai con ruột 1 và 2 tuổi

Thứ Tư, 03/10/2018 16:56  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 3-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng) về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Thị Thảo.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 30-9, anh Phạm Thanh Vũ (38 tuổi) cùng cha mẹ ruột là ông Phạm Minh Chính và bà Phạm Thị Giàu (cùng ngụ xã Hòa Lợi) đi dự đám thôi nôi nhà người quen. Lúc này, ở nhà còn lại vợ anh Vũ là Thảo và hai con là P.T.L. (2 tuổi) và P.T.N. (1 tuổi).

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, khi cả 3 về nhà thì không thấy Thảo. Sau khi kiểm tra xung quanh, cả gia đình tá hỏa phát hiện bé L. và N. tử vong bất thường trong phòng ngủ. Thông tin được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Công an huyện Giồng Riềng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra.

Nguyên nhân L. và N. tử vong được xác định là do ngạt thở. Cơ quan điều tra xác định Thảo là nghi phạm đang ở nhà cha ruột tại tỉnh Hậu Giang nên đã mời về làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Thảo đã thừa nhận hành vi giết 2 con của mình. Theo lời khai, Thảo muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại mà đem con theo sợ không nuôi nổi. Sau khi làm xong việc nhà và cho 2 con ăn cơm, Thảo cho 2 bé ngủ. Sau đó, lấy gối đè 2 con ngạt thở tử vong. Tiếp đến Thảo đặt thi thể 2 bé nằm trên giường rồi về nhà cha ruột.

Bình luận (0)

Lên đầu trang