Khởi tố bà nội nghi giết bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Thứ Tư, 06/12/2017 11:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Phạm Thị Xuân về tội giết người theo Điều 93, Bộ Luật hình sự.

Thông tin trên được đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu tỉnh Thanh Hóa cho báo Công an TP.HCM biết vào sáng 6-12.

Trước đó, ngày 29-11, căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Công an Thanh Hóa khẳng định: Không có vụ bắt cóc bé gái như thông tin trước đó. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nghi can khiến bé gái tử vong là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé).

Bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, ở xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Đến 16 giờ ngày 28-11 đã xác định được nghi can có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu bé.

Nghi can Phạm Thị Xuân tại cơ quan Công an

Căn cứ vào những dấu vế và kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng những mâu thuẫn trong lời khai của bà nội cháu bé về việc có 2 đối tượng lạ mặt (một nam, một nữ) vào khống chế, bắt cóc cháu bé, cơ quan công an đã loại bỏ các yếu tố bắt cóc. Toàn bộ sự việc là do bà nội cháu bé dựng lên.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang