Khởi tố vụ án nữ Phó Chủ tịch HĐND phường bị bắn tử vong

Thứ Tư, 05/12/2018 14:53

|

(CAO) Thượng tá Trần Ngọc Anh – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, chiều 5-12, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án hình sự giết người tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa.

Cũng theo thượng tá Trần Ngọc Anh, hiện Cơ quan CSĐT đang chờ chờ kết luận giám định để khởi tố vụ án “Chiếm đoạt, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Bên trong trụ sở phường Đoàn Kết sau khi xảy ra vụ việc

Quá trình điều tra, Cơ quan Công an đã tiến hành thu thập chứng cứ, làm việc với những người liên quan, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án xuất phát từ mâu thuẫn trong vấn đề tình cảm giữa Hiếu và chị H’Ven, chứ không có một nguyên nhân nào khác.

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ, ngày 3-12 tại trụ sở phường Đoàn Kết, Bùi Chí Hiếu (SN 1986, ngụ tại tổ 1, phường Đoàn Kết), Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường Đoàn Kết nổ súng, khống chế chị Kpă H’Ven, Phó Chủ tịch HĐND phường. Trong quá trình không chế con tin, Hiếu sử dụng súng bắn nhiều phát chỉ thiên để đe dọa.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà mai táng

Mặc dù được vận động, thuyết phục nhưng Hiếu không chịu buông súng, thả con tin. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, khi lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường thì con tin đã bị chết, Hiếu tự bắn vào người và được đưa đi cấp cứu, hiện sức khỏe đang tiến triển tốt.

Qua nắm tình hình, Công an thị xã Ayun Pa đã xác định đối tượng bắn 6 phát súng. Hai khẩu súng được đối tượng Hiếu lấy từ Ban CHQS phường Đoàn Kết.

Kẻ bắn Phó Chủ tịch HĐND phường dùng máy cắt phá 4 ổ khóa để lấy súng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang