Khởi tố vụ bé gái 12 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại dẫn đến có thai

Thứ Tư, 17/04/2024 17:50

|

(CAO) Cháu bé hiện đang được làm thủ tục sinh con tại bệnh viện...

Chiều 17/4, Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) bị hiếp dâm dẫn đến mang thai; và hiện đang làm thủ tục sinh con tại bệnh viện.

Công an huyện Thanh Trì cũng đã ra quyết định ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm trong vụ án.

Liên quan đến sự việc nghiêm trọng này, trước đó phản ánh đến báo chí, ông Đ.N.A. (52 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, cha của cháu bé) cho biết năm 2013, do cuộc sống khó khăn nên vợ ông bỏ nhà đi, một mình ông nuôi 2 con (một cháu sinh năm 2009 và cháu Đ.T.N.L.). Gia đình ông là hộ nghèo của địa phương. Vào đầu năm 2024, thấy con gái bụng to hơn bình thường, nghi ngờ gia đình đưa đi kiểm tra thì hoảng hốt khi biết cháu L. đã có thai, ông A dẫn con gái đến Công an xã để trình báo vụ việc.

Theo tường trình của cháu L., gia đình xác định cháu đã bị một người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Người đàn ông này thường lợi dụng buổi chiều, khi cha cháu đi làm không ở nhà để giở trò đồi bại với cháu bé. "Gia đình mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm đối tượng xâm hại con gái tôi”, ông A. nói.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang