Thêm 35 người phê ma túy trong quán bar vi phạm nhiều lần

Chủ Nhật, 10/11/2019 14:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng công an lại phát hiện 35 người dương tính với chất ma túy trong quán bar ở Đà Nẵng hoạt động quá giờ quy định. Trước đó, quán bar này đã 2 lần vi phạm tương tự.

Rạng sáng 10-11, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) và các lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar Q Lounge (54 Chi Lăng, P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu).

Lực lượng công an kiểm tra và phát hiện các sai phạm tại quán bar Q Loung (tên cũ là F3 Club).

Dù đã quá giờ hoạt động theo quy định có điều kiện nhưng quán bar Q Lounge vẫn có khoảng 100 khách hưởng các dịch vụ ăn uống, nhảy nhót dưới tiếng nhạc inh ỏi. Thấy công an, nhiều người hốt hoảng phi tang các vật dụng trên người, trên bàn tiệc. Gần 100 khách được đưa về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra nhanh, kết quả có 35 người dương tính với ma túy.

Công an Q.Hải Châu đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng; điều tra hoạt động sử dụng, mua bán ma túy; xử lý đối với chủ quán bar, quản lý về hoạt động quá giờ theo quy định và vi phạm đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện.

Trước đó, quán bar Q Loung (tiền thân là quán bar F3 Club) đã 2 lần bị kiểm tra và đều có vi phạm khi hàng chục đối tượng dương tính ma túy; hoạt động quá giờ quy định; một số hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Lực lượng công an kiểm tra và phát hiện các sai phạm tại quán bar Q Loung (tên cũ là F3 Club).

Bình luận (0)

Lên đầu trang