Tài xế xe ôm hỗn chiến trước cổng bệnh viện, 2 người trọng thương

Thứ Tư, 23/09/2020 16:38  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn, nhóm tài xế xe ôm công nghệ rượt đuổi chém nhau ngay tại cổng bệnh viện E (Hà Nội), sau đó tiếp tục chạy vào bên trong bệnh viện khiến nhiều người sợ hãi.

Ngày 23-9, một lãnh đạo Công an phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ vụ việc các tài xế xe ôm công nghệ truy sát tại bệnh viện E Hà Nội.

Nhân chứng cho hay, vụ việc hỗn chiến xảy ra vào khoảng 2h chiều cùng ngày. "Một tài xế trung niên cầm dao xông đến chém gục một anh thanh niên cũng hành nghề tài xế công nghệ ở cổng bệnh viện E. Sau đó người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện. Anh kia (tài xế trẻ tuổi) cũng dùng dao chém lại...", nữ nhân chứng thuật lại.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: MXH

Thông tin được đăng tải gây xôn xao mạng xã hội. Clip vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì tính chất liều lĩnh, bất chấp pháp luật của các tài xế.

Liên quan đến vụ việc, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Cầu Giấy thụ lý. Hai người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, lực lượng công an cũng đã xác minh và triệu tập những người có liên quan đến trụ sở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang