Làm rõ vụ việc một phụ nữ tố cáo bị ép làm "nô lệ tình dục"

Thứ Tư, 21/08/2019 16:02

|

(CAO) Ngày 21-8, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đang xác minh đơn trình báo của chị Đ.H. (SN 1981, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) về việc chị bị bạo hành, ép quan hệ tình dục.

Trước đó, Công an quận Long Biên nhận được đơn trình báo của chị H., trong đơn chị nêu: Năm 2001 chị H. ly hôn chồng, khoảng tháng 6-2015, chị quen biết với anh Đ. Sau đó, hai người có tình cảm với sống với nhau như vợ chồng.

Quan hệ một thời gian, chị H. phát hiện anh Đ. đã có vợ con sống ở phường Sài Đồng, nên chị chủ động chia tay nhưng Đ. không đồng ý và quay sang chửi bới, hành hung chị H.

Trước những sức ép của anh Đ., chị phải trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt thời gian 2 năm, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Chị H. đến cơ quan công an tố cáo anh Đ.

Từ thông tin trên, cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, bước đầu xác định giữa chị H. và anh Đ. có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2015 đến năm 2019. Hai người thường xuyên có quan hệ tình dục.

Trong thời gian này, hai người xảy ra mâu thuẫn. Chị H. cho rằng bị Đ. đánh đập, đe dọa tung clip quan hệ tình dục của hai người lên mạng. Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan chức năng, chị H. không cung cấp được tài liệu chứng minh chị bị anh Đ. đánh thương tích cũng như clip quan hệ tình dục giữa hai người.

Còn anh Đ. làm việc với cơ quan công an khai nhận có quan hệ tình cảm với chị H. như trên. Tuy nhiên, trong thời gian qua lại giữa hai người, anh Đ. cho chị H. vay 150 triệu đồng, nhiều lần anh đòi tiền chị H. nhưng không được, khiến xô xát xảy ra Có lần anh Đ. làm chị H. bị ngã.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang