Lời khai lạnh người của kẻ giết đồng nghiệp vì ghen tuông

Thứ Hai, 25/02/2019 13:28  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị từ chối tình cảm với người phụ nữ có chồng ngoại quốc, Hiệp đã nhẫn tâm xuống tay sát hại nữ đồng nghiệp trên đường trở về nhà, rồi tự tử bất thành.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng lái xe taxi giết nữ đồng nghiệp, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào ngày 23-2, tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông, Phú Thọ.

Khoảng 15 giờ ngày 23-2, người dân đi qua tỉnh lộ 315 chạy qua xã Tam Cường thấy chiếc xe taxi màu trắng BKS: 19A – 188.. nằm ngay giữa đường. Xuống kiểm tra, thấy bên trong ghế lái một phụ nữ trên người đầy thương tích nằm bất tỉnh bên cạnh có nhiều máu và các mảnh kính vỡ của ô tô.

Ngay lập tức, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do dính những vết thương chí mạng vào cổ, người phụ nữ đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tính (SN 1988, trú xã Tam Cường, làm nghề lái taxi). Đối tượng nghi phạm gây ra cái chết cho chị Tính được xác định là Trần Quốc Hiệp (SN 1979, trú xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, làm nghề lái xe taxi).

Bà Thanh kể giây phút nhìn thấy Hiệp sát hại nữ đồng nghiệp.

Tại cơ quan điều tra, Hiệp khai, khoảng 6 năm trước Hiệp có tình cảm với Tính. Cả hai đều lo sợ vì Hiệp và Tính đều là những người có gia đình. Hiệp đã có vợ và hai con còn Tính cũng có chồng là một người đàn ông Trung Quốc cùng một đứa con. 

Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Tính được chồng mua cho chiếc xe ô tô chạy taxi. Cũng vào thời điểm này, Hiệp nhận thấy Tính lảng đi. rất ít khi nghe điện thoại, đồng thời có thái độ lảng tránh không muốn gặp Hiệp. Hiệp đã ghen với Tính nên trong lòng nảy sinh sát hại.

Khoảng 15 giờ ngày 23-2, Hiệp điều khiển xe ô tô Kia, BS: 19 A-131.96 đi hướng UBND xã Tam Cường ra Cổ Tiết trên quốc lộ 315. Khi đến khu 3, xã Tam Nông, Cường thấy chị Tính điểu khiển xe ô tô BS: 19A-188.63 đi hướng ngược lại, lúc này trên 2 xe ô tô đều không có khách.

Ngay lúc này, Hiệp điều khiển xe ô tô của anh ta chặn đầu xe của chị Tính rồi lấy một côn gỗ bằng kim loại đi đến bảo chị Tính xuống nói chuyện nhưng chị Tính không mở cửa.

Hiện trường vụ án mạng.

Tức giận trước thái độ của người Tính, Hiệp liền dùng dùng côn đập vỡ kính lái xe ô tô của chị Tính rồi lấy con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát về phía người chị này tử vong.

Bà Lê Thị Thanh - người chứng kiến vụ việc cho biết, hôm xảy ra vụ án mạng bà đang làm cỏ lúa thì thấy 2 xe ô tô dừng lại ven đường. 1 xe đi ngược, 1 xe đi xuôi đỗ cách nhau khoảng 7-8m, sau đó nam thanh niên bước xuống xe đi lại phía xe taxi đánh người phía trong xe.

"Tôi không nhìn rõ mặt vì lúc đó tôi dưới ruộng, cứ nghĩ là 2 người đàn ông họ tranh khách nên tôi cũng không chạy lên xem. Lúc sau, mọi người nói có án mạng, người trong xe bị giết là con gái, hàng xóm gần nhà nên tôi mới biết", bà Thanh nói.

Theo bà Thanh, thời điểm xảy ra sự việc, có ít người qua lại. Chỉ có một người đàn ông trung tuổi đi qua thấy đánh nhau, cãi vã ông ấy có ngoái lại xem nhưng sau đó cũng đi thẳng luôn. Ít phút sau, người đánh bỏ lên xe đi về, còn chiếc xe taxi vẫn ở đó.

"Chiếc xe vừa đi thì có một bà đi qua nhìn vào xe thấy người phụ nữ chảy nhiều máu nên đã hô hoán mọi người đi đường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tôi không dám lại gần, chỉ nghe con bé cạnh nhà nó kể, cô này bị đâm 3-4 nhát dao vào cổ, 2 nhát vào ngực, con dao vẫn cắm ở người nạn nhân", bà Thanh nhớ lại.

Ngoài ra, bà Thanh cũng cho biết thêm, sự việc cãi nhau giữa 2 người diễn ra khá nhanh khoảng 5-10 phút. Người đàn ông cứ ở ngoài đánh vào trong xe liên tiếp, sau đó thì bỏ đi.

Cả hai người này có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái muốn chia tay nhưng người đàn ông kia không đồng ý nên mới dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Sau khi gây án, Hiệp lái xe ô tô về nhà rồi uống thuốc ngủ tự sát nhưng bất thành. Hiện vụ án đang được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục đấu tranh, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang