Quảng Nam:

Lửa thiêu trụi nhà khi gia chủ đi vắng

Thứ Tư, 26/10/2016 11:57  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Tối ngày 25-10, tại số 124, đường Nguyễn Duy Hiệu (P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) đã xảy ra vụ cháy thiêu trụi toàn bộ vật dụng trong nhà khi gia chủ đi vắng.

Khoảng 19h10 ngày 25-10, lửa bốc cháy dữ dội tại số nhà 124, đường Nguyễn Duy Hiệu (P. An Mỹ, T.P Tam Kỳ, Quảng Nam). Lửa ở từ căn nhà trên sau đó lan rộng xuống nhà dưới. Khi thấy lửa bốc lên người dân đã điện trình báo cơ quan chức năng.

Ít phút sau xảy ra vụ cháy, 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Nam được điều đến hiện trường. Mọi người nhanh chóng phá cửa tiếp cận đám cháy nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Vụ cháy đã thiêu trụi toàn bộ bàn, ghế và những vật dụng khác trong căn nhà.

Hiện trường vụ cháy 

Theo người dân địa phương, căn nhà cháy thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng hưu trí. Tuy nhiên, do không chịu nổi sự quấy phá của người con trai là ông Trần Đình N (khoảng 40 tuổi) bị nghiện ma túy nặng nên đôi vợ chồng đã phải chuyển đi. Trong căn nhà bị cháy không có vật dụng gì đáng giá nên vụ cháy không gây thiệt hại nhiều. Người dân cũng cho biết, đã nhiều lần ông N. dọa sẽ đốt nhà.

Hiện nguyên nhân vụ cháy được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang