Luật sư đi đánh bạc bị bắt quả tang

Chủ Nhật, 11/10/2015 13:13  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Các đối tượng tổ chức đánh bạc trong quán cà phê thì bị cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang, trong đó có hai đối tượng là Luật sư còn giấy phép hành nghề.

Sáng ngày 11-10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho hay, vừa tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi “đánh bạc”.

Theo đó, qua nhiều ngày theo dõi, các trinh sát biết được có một nhóm đối tượng thường xuyên tổ chức đánh bạc tại quán cà phê không số ở KP.5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

 Ảnh: N.Tuấn
Các đối tượng tại Cơ quan điều tra khi mới vừa bị bắt - Ảnh: N.Tuấn

Nhóm này đánh bạc công khai trong quán cà phê, ngoài các “con bạc” đang say sưa sát phạt thì còn có vài đối tượng khác đứng bên cạnh xem. Khi trinh sát ập vào bắt quả tang thì một đối tượng trong chiếu bạc sợ hãi nhảy xuống sông để trốn thoát. Nhưng sau đó bị cơ quan chức năng bắt được.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Thắng (SN 1974, quê Đắc Lắc) Đàm Mạnh Hà (SN 1964, ngụ quận 10, TP.HCM) Cao Việt Thành (SN 1984, quê Nghệ An) Nguyễn Thái Phong (SN 1982, quê Bình Thuận) Đặng Văn Trí (SN 1982, quê Gia Lai) Nguyễn Văn Mười (SN 1963, quê Hà Tĩnh).

“Con bạc” đánh bài dưới hình thức cào linh ăn tiền. Chủ quán cà phê này là Nguyễn Văn Mười. Công an thu giữ tang vật là bộ bài tây cùng số tiền trên 32 triệu đồng. Nhóm này khai nhận đã đánh bạc từ chiều cho đến tối, trong đó đối tượng Trí và Thắng có bằng cử nhân luật và giấy phép hành nghề luật sư.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang