Mâu thuẫn với người khuyết tật, thanh niên gây án mạng đau lòng

Thứ Tư, 15/05/2019 14:06

|

(CAO) Bị người khuyết tật câm điếc bẩm sinh rượt đánh, nam thanh niên quơ được con dao gần đó và gây án mạng đau lòng.

Chiều 15-5, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Quốc Thắng (23 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.

Theo Công an, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 13-5, Thắng cùng 2 người bạn tổ chức uống rượu tại nhà của Trần Văn Hiền (20 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ).

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi 4 người uống hết khoảng 1 lít rượu thì tiệc nhậu kết thúc, cả nhóm ngồi nói chuyện. Lúc này, anh Phạm Tấn Tài (33 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị câm điếc bẩm sinh đến chỉ chỏ và lấy mảnh lu bể ném vào nhóm của Thắng rồi bỏ đi.

Đối tượng Thắng tại cơ quan Công an

Một lúc, anh Tài tiếp tục quay lại cầm theo một thanh sắt dài 60 cm, xông vào đánh Thắng cùng nhóm bạn. Thắng bỏ chạy vào nhà bếp, anh Tài tiếp tục rượt theo đánh tới tấp vào người Thắng.

Trong lúc xô xát Thắng đã quơ lấy con dao trong nhà bếp đâm nhiều nhát, trúng vào ngực và lưng của anh Tài rồi chạy trốn và ném con dao gây án xuống sông. Anh Tài được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do choáng mất máu cấp, thủng tim, gan, phổi.

Sau đó, Thắng đã đến Cơ quan Công an đầu thú. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang