Mở tiệc ma túy trong quán karaoke mừng năm mới

Thứ Tư, 02/01/2019 12:22  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Để chào đón năm mới, hàng chục thanh niên, thiếu nữ đã mở tiệc ma túy trong các quan karaoke. Trong lúc đang quay cuồng với tiếng nhạc, lực lượng chức năng ập vào và các đối tượng bị bắt giữ.

Ngày 2-1-2019, Cơ quan CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý hàng chục đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị bắt quả tang.

Vào lúc 23 giờ 30 ngày 31-12-2018, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính các quán karaoke: Giải Trí 77 (phường Mỹ Long), Sam (phường Đông Xuyên) và T3 (phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên).

Tại các điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng, tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy. Công an tiến hành thu giữ 45 viên ma túy tổng hợp và 15 bọc ketamine.

Tiến hành test nhanh, có 29 đối tượng cho kết quả dương tính với chất ma túy. Phòng CSĐT tội phạm về ma túy công an tỉnh đã giao cho chính quyền địa phương phân loại xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Trần Quốc Quang (31 tuổi), Lê Quốc Tuấn (30 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (18 tuổi), Đỗ Hoàng Sơn (23 tuổi) và Võ Hữu Lý (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang