Quảng Nam:

Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở bệnh viện

Thứ Tư, 24/05/2017 18:42  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 24-5, lãnh đạo Khoa sản- Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cho biết, ở bệnh viện này vừa có một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Trước đó, sáng 20-5, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Vũ Thị Thanh H. (27 tuổi), trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam nhập viện để sinh con. Đến 11 giờ 15 phút, cùng ngày, chị H. vào phòng sinh và sinh được một bé gái nặng 3,3kg, tình trạng sức khỏe ổn định.

Sau đó, khoảng 21giờ 30 phút, ngày 22-5, các nhân viên y tế tại Khoa sản nhận thấy bé nằm một mình tại phòng hậu sản sau sinh mà không thấy người thân và mẹ cháu bé chăm sóc nên báo cáo lãnh đạo bệnh viện này. Sau khi không tìm được người nhà của bé, lãnh đạo bệnh viện đã trình báo công an phường Vĩnh Điện để giải quyết theo đúng quy định.

Tại thời điểm bị bỏ rơi, bé gái vẫn còn được nằm trong khăn kèm theo toàn bộ vật dụng cá nhân của bé được để cạnh. Bé đang được chăm sóc chu đáo tại Khoa sản của bệnh viện Vĩnh Đức trong tình trạng sức khỏe ổn định. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức

Bình luận (0)

Lên đầu trang