Tiền Giang:

Một phụ nữ bị chặn đường cưỡng hiếp hụt

Thứ Hai, 14/03/2016 14:15  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi chạy xe mô tô trên đường đem điện thoại cho chồng về thì chị Nhàn bị một thanh niên lao ra chặn đường dùng dao kề vào cổ kéo vào khu nhà hoang định cưỡng hiếp, rất may nạn nhân chống cự quyết liệt và vùng chạy kịp với nhiều thương tích trên người.

Sáng ngày 14-3, công an xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang lấy lời khai của nạn nhân và khám nghiệm hiện trường truy bắt hung thủ đã chặn đường dùng dao khống chế nạn nhân định cưỡng hiếp.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 4 giờ 30 sáng ngày 14-3, chị Lê Thị Thanh Nhàn (22 tuổi) đang thuê trọ ở ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang chạy xe mô tô đem điện thoại đến chỗ làm cho chồng, trên đường về đến khu nhà hoang thì bất ngờ bị một thanh niên dưới 30 tuổi, tóc vàng chặn đường dùng dao khống chế lôi vào nhà hoang định hiếp dâm.

Chị Nhàn cho biết mặc dù vừa sinh con được 4 tháng nhưng trong tình thế nguy hiểm chị đã cố gắng vật lộn với tên yêu râu xanh, thấy chị chống cự tên này liền kề dao vào cổ nắm tóc đập đầu chị vào tường. Sau một hồi vật lộn chị Nhàn đã thoát được tên yêu râu xanh với thương tích đầy mình được người dân đưa đi cấp cứu.

Chị Nhàn bàng hoàng nhớ lại sự việc. - Ảnh: Hữu Vinh 

Tại phòng khám đa khoa Dân An chị Nhàn bàng hoàng cho biết rất may tên yêu râu xanh chưa thực hiện được hành vi do chị chống cự quyết liệt và hiện chị bị đa chấn thương, nhức đầu và bị xây xát do bị kéo lê va quẹt vào hàng rào kẽm gai.

Người dân khu vực có dãy nhà hoang cho biết thời gian gần đây có một nhóm từ 2 đến 3 thanh niên không rõ lai lịch đến hút chích tá túc trong khu nhà này và lúc nghe tiếng tri hô một người dân đã kịp nhìn thấy tên yêu râu xanh là một trong những thanh niên đó.

Hiện tại người dân khu vực này đang rất hoang mang và mong cơ quan chức năng sớm bắt được hung thủ.

Khu vực nơi chị Nhàn bị tấn công - Ảnh: Hữu Vinh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang