Phú Yên:

Một phụ nữ kẹp cổ, đâm hai nhát dao vào người tình

Thứ Tư, 16/12/2015 21:00  | Tường Vân

|

(CAO) Chiều 16-12, nguồn tin từ Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, hiện đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi đối tượng Phan Thị Mỹ Nương (37 tuổi, ngụ khu phố Liên Trì, P.9, TP. Tuy Hòa) dùng dao đâm anh Đào Văn Út (28 tuổi, ngụ xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, Phú Yên).

Trước đó, anh Út nhập viện vào ngày 13-12 tại Khoa Nội tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa Phú Yên) để điều trị bệnh viêm túi mật. Đến 5 giờ sáng 16-12, Nương vào bệnh viện gặp anh Út. Tại đây, hai người ngồi ghế đá tại hành lang Khoa Nội tổng hợp nói chuyện được một lúc, thì bất ngờ Nương kẹp cổ anh Út, rút con dao để sẵn trong người đâm 2 nhát dao vào vùng ngực và lưng anh Út, khiến nạn nhân ngã quỵ xuống đất kêu la trong sự đau đớn, máu me dính đầy người.

Chị N.H.H, một người chứng kiến vụ việc kể lại: “Tôi đang chăm sóc mẹ đang chữa bệnh tại bệnh viện, thì bỗng dưng nghe tiếng mọi người kêu giết người, giết người, tôi liền chạy ra thì đã thấy anh Út đã bất tỉnh.

Lúc này, Nương vẫn còn ôm chặt cổ anh Út định đâm tiếp nhưng mọi người đã chạy đến can ngăn kịp thời. Trước đó vài ngày, trong lúc tôi đi xuống hành lang bệnh viện mua sữa thì có gặp một người phụ nữ đến hỏi phòng anh Út nhiều lần với khuôn mặt đầy ám khí. Khi xảy ra chuyện, chúng tôi mới biết đối tượng đâm anh Út chính là người phụ nữ vài ngày trước đã đi hỏi thăm nhiều người về phòng của nạn nhân”. 

Anh Út điều trị tại bệnh viện sau khi bị đâm nhiều nhát. - Ảnh: Tường Vân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Út đã được mọi người chuyển đến Khoa Hồi sức ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để xử lý, khâu vết thương. Hiện anh Út tỉnh táo nhưng khó thở và mệt.

Được biết, Nương và anh Út thuê nhà trọ ở thôn Ngọc Phước, xã Bình Ngọc, TP. Tuy Hòa, sống chung như vợ chồng được hai năm nay. Nương đã có thai ba tháng.

Đối tượng Nương - Ảnh: Tường Vân 

Bình luận (0)

Lên đầu trang