Thanh niên bị đâm gục gần quán nhậu ở Sài Gòn

Thứ Ba, 09/10/2018 07:33

|

(CAO) Đang ngồi nhậu trong quán, anh Điều thấy người bạn đẩy bộ xe máy nên đến hỏi thăm thì bất ngờ có nhóm đối tượng dùng hung khí lao vào đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Ngày 9-10, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ án anh Phạm Văn Điều (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh) bị một số đối tượng đâm trọng thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào tối 7-10, anh Điều ngồi nhậu cùng một số người bạn tại ấp 3, xã Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh). Sau khi lai rai một lúc, người bạn của anh Điều có việc đi trước nên ra lấy xe.

Tuy nhiên, chiếc xe bị hư không nổ máy được nên phải dắt bộ đi sửa. Thấy vậy, anh Điều chạy ra hỏi thăm thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy lao đến dùng dao bấm đâm vào lưng, tay trái gây thương tích khiến nạn nhân ngã gục rồi tẩu thoát.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 115 cấp cứu. Cùng với đó, Công an huyện Bình Chánh và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang