Chiêu "độc" lừa lấy iPhone X của Viễn Thông A

Thứ Ba, 30/01/2018 11:41

|

(CAO) Biết cửa hàng điện thoại Viễn Thông A có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách, Xuân dùng tên giả lên mạng đặt hàng hẹn giao tại những địa điểm đông người rồi nhân lúc nhân viên giao hàng sơ hở ôm hàng bỏ trốn.

Ngày 29-1, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Xuân (SN 1988, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, đối tượng này tự xưng tên Tuấn, liên hệ cửa hàng Viễn Thông A tại địa chỉ 1235 tỉnh lộ 43 (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) đặt mua một chiếc điện thoại iPhoneX với giá 29 triệu đồng và hẹn giao hàng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Khi nhân viên tên Hiền đến giao hàng, nam thanh niên này sau khi kiểm tra máy rồi nói đi lấy tiền nhưng mất hút cùng chiếc điện thoại đắt tiền.

Thấy việc lừa đảo có vẻ ngon ăn, đối tượng này tiếp tục giở mánh khóe cũ ở một cửa hàng khác tại Bình Dương cũng thuộc hệ thống của Viễn Thông A.

Tuy nhiên, xui cho hắn lần này bị các nhân viên ở đây nhận ra là "cố nhân" đã thực hiện vụ lừa đảo ở Q.Thủ Đức nên báo công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Bùi Thanh Xuân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn cho biết sau khi chiếm đoạt được chiếc điện thoại đắt tiền ở của hàng Q.Thủ Đức đã mang đến một tiệm điện thoại ở Q.8 cầm lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang