Chặn hàng chục thanh thiếu niên vác dao đi hỗn chiến

Thứ Tư, 27/01/2021 10:39  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nắm được thông tin hàng chục đối tượng đem hung khí đi cứu nguy cho đồng bọn tại đám cưới, Công an TP.Quảng Ngãi triển khai lực lượng đón lõng, vây bắt.

Công an TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đã tạm giữ nhiều thanh thiếu niên để điều tra, xử lý vụ 2 băng nhóm hỗn chiến, “thanh toán” nhau tại một đám cưới.

Theo điều tra, khuya 24-1, Lê Văn Tùng (SN 1994; ngụ thôn Mỹ Lại, xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi) dự đám cưới tại nhà mình thì nảy sinh mâu thuẫn với Nguyễn Đình Đông (SN 1995) và Nguyễn Đình Nam (em ruột Đông; cùng ngụ thôn Cổ Luỹ, xã Tịnh Khê). Nguy cơ các bên xô xát nên mọi người can ngăn và anh em Đông, Nam ra về.

Các đối tượng ở xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) do Nguyễn Đình Nam cầm đầu đi “xử” Lê Văn Tùng.

15 phút sau, Nam cùng 8 người quay lại đám cưới tìm Tùng để “hỏi chuyện”. Thấy nguy to, Đặng Thành Lộc (SN 2005; ngụ P.Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi - em vợ Tùng) liền điện thoại cho nhóm bạn ở các khu vực tại trung tâm TP.Quảng Ngãi đến giải nguy cho Tùng.

Sau đó không lâu, với “máu anh hùng”, khoảng 30 đối tượng đem theo hung khí nguy hiểm (dao, mác tự chế) đi hàng chục xe máy đến giải nguy cho Tùng, Lộc. Sự việc gây náo loạn khu vực khiến người dân hoang mang. Lực lượng Công an nắm bắt thông tin và Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an TP.Quảng Ngãi chỉ đạo các lực lượng, đơn vị tổ chức đón lõng, ngăn chặn trên đường Hoàng Sa.

Phát hiện Công an, các đối tượng chùn bước, bỏ lại hung khí tháo chạy. Công an thu giữ tại hiện trường 7 đao tự chế (dài khoảng 1,5 đến 1,7m). Công an TP.Quảng Ngãi đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra, làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý và tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc.

Trong thời gian qua, Công an các địa phương tại TP.Quảng Ngãi, ở các huyện: Tư Nghĩa, Mộ Đức, Nghĩa Hành... đã sớm phát hiện, ngăn chặn, vô hiệu hoá kịp thời và xử lý các băng nhóm thanh niên trang bị hung khí nguy hiểm tự tạo như bom xăng, đao, dao phóng lợn, mã tấu, rựa... giải quyết mâu thuẫn, tranh xử lẫn nhau… góp phần giải quyết vấn nạn hỗn chiến của các “giang hồ”; bảo vệ tài sản, sức khỏe và tính mạng của công dân, giữ vững sự bình yên cho nhân dân…

Thấy Công an chặn bắt, hàng chục thanh thiếu niên vứt lại hiện trường 7 đao tự chế (dài khoảng 1,5 đến 1,7m).
Nhóm thanh thiếu niên ở TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) đem theo hung khí đi giải nguy cho đồng bọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang