Nghi án con giết cha và bà nội rồi tự thiêu ở Bình Dương

Thứ Năm, 05/05/2016 10:38

|

(CAO) Vụ việc được phát hiện vào khoảng 2 giờ 30 sáng 5-5, tại nhà số 31đường Xóm Nhang, KP.Bình Minh 2, P.Dĩ An, TX.Dĩ An.

Thời điểm trên, người dân phát hiện cháy phát ra từ ngôi nhà trên nên chạy đến kiểm tra, cứu chữa.

Khi đạp cửa xông vào được bên trong mọi người hốt hoảng phát hiện ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi) nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, máu me đầm đìa, phần cổ bị cắt và Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, con ông Hồng) bị lửa thiêu cháy đen.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Kiểm tra sau nhà, người dân tiếp tục phát hiện bà Rịt (bà nội của Phúc) bị cắt cổ và đang trong tình trạng nguy kịch.Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Là người chứng kiến vụ việc, ông Nguyễn Văn Te (63 tuổi) bàng hoàng kể lại: “Ông Hồng và bà Rịt bị thương nhiều, Phúc thì bị cháy đen. Ngôi nhà nồng nặc mùi xăng, cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng họ đã ngừng thở".

Người dân địa phương cho hay, gia đình ông Hồng có 5 người, Phúc sống với ông Hồng và bà Rịt. Mẹ của đã mất. Hai anh trai Phúc thì sống ở nơi khác. Phúc là người trầm cảm và ít tiếp xúc với người ngoài.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Tới gần 10 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang diễn ra. Nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang