Chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ Năm, 05/05/2016 06:18  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 4-5, Công an huyện Bắc Hà, Lào Cai cho biết, sau hơn hai ngày tìm kiếm chiều 3-5, Công an huyện Bắc Hà phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và người dân trên địa bàn phát hiện Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954), treo cổ tự tử tại khu rừng tái sinh thuộc địa phận xóm Bảo Cương, thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai, Bắc Hà.

Nguyễn Xuân Tuyên là chồng chị Lê Thị Thúy (SN 1978), nạn nhân được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào tối 1-5. Trước đó, tối 1-5, người dân thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà phát hiện chị Thúy tử vong tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím do bị dây thít.

Nhận tin báo, Công an huyện Bắc Hà phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân Thúy tử vong do bị sát hại.

Nghi can sát hại chị Thúy được xác định là Nguyễn Xuân Tuyên (chồng nạn nhân). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, thu thập lời khai của các nhân chứng, tổ công tác tiến hành truy tìm nghi can gây án.

Lần theo dấu vết bỏ chạy của Tuyên, Công an huyện và người dân phát hiện Tuyên để chiếc xe máy của mình tại bờ hồ thủy lợi thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai. Sau 2 ngày tìm kiếm, chiều 3-5, một người dân đi chăn dê phát hiện Tuyên treo cổ tự tử tại khu rừng tái sinh thuộc xã Bảo Nhai, Bắc Hà.

Hiện trường nơi Nguyễn Xuân Tuyên treo cổ tự tử

Theo thông tin từ Công an huyện Bắc Hà, Tuyên có một đời vợ và hai con. Cách đây hơn 2 năm, Tuyên tái hôn với chị Thúy và có với nhau một con trai hơn 1 tuổi. Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, giữa Tuyên và chị Thúy có xảy ra cãi vã, xô xát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang