Nghi án nhóm người cầm vật giống súng xông vào khách sạn ở Sài Gòn cướp tài sản

Thứ Sáu, 30/11/2018 22:01

|

(CAO) Nhóm đối tượng được cho cầm một vật giống khẩu súng bất ngờ xông vào một khách sạn ở Sài Gòn khống chế những người có mặt bên trong cướp nhiều tài sản rồi tẩu thoát.

Tối nay (30-11), Công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khẩn trương làm rõ thông tin, điều tra truy xét về vụ cướp hết sức táo tợn tại khách sạn H.T nằm trên đường 59 (P.14, Q.Gò Vấp).

Cơ quan công an đang phong tỏa và khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, có 4 thanh niên lạ mặt đến khách sạn trên rồi bất ngờ rút ra một vật giống khẩu súng khiến những người có mặt trong khách sạn hoảng sợ không dám phản kháng.

Sau đó, nhóm đối tượng này cướp đi nhiều tài sản có giá trị như tiền, vàng, ngoại tệ, rồi lên xe tẩu thoát. Do các đối tượng mang theo vật giống súng nên không dám ai đuổi theo.

Chỉ đến khi các đối tượng bỏ đi, các nạn nhân mới gọi điện trình báo cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang