Nghi án lên cơn ngáo đá sát hại mẹ, bà ngoại và dì ruột ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 03/05/2019 09:51

|

(CAO) Thanh niên được cho là lên cơn ngáo đá, đã dùng hung khí sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột, rồi tiếp tục đi tìm những người thân khác để ra tay, nhưng đã bị công an bắt giữ kịp thời.

Sáng nay (3-5), Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.

Nhiều người bàng hoàng khi hay tin thanh niên ngáo đá sát hại 3 người thân trong gia đình

Trước đó, vào tối ngày 2-5, đối tượng Trương Tín (29 tuổi, ngụ Q. Bình Tân) về nhà trên đường Ấp Chiến Lược (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) với những biểu hiện bất thường như lên cơn ngáo đá.

Thấy vậy, những người thân trong gia đình vội tìm cách cất giấu hung khí và lảng tránh. Tuy nhiên, một lúc sau Tín lấy được hung khí đã lạnh lùng ra tay sát hại bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột của Tín).

Nhiều người chưa hết kinh hoàng trước vụ thảm án

Riêng hai người khác trong gia đình gồm bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì ruột Tín) và một người cháu nhỏ may mắn chạy được vào phòng ngủ khóa cửa và trốn vào tủ quần áo nên may mắn thoát chết. Sau khi gây án, Tín chạy xe máy ra đường hòng tiếp tục đi gây án.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét. Ngay trong tối cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ được hung thủ gây án.

Vụ thảm án này tiếp tục là hồi chuông báo động về tác hại ghê gớm của ma túy, nhất là các loại ma túy tổng hợp.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang