Công an TP.Biên Hoà, Đồng Nai:

Phá sới bạc có nút báo động và camera dày đặc, thu hàng trăm triệu đồng

Thứ Tư, 01/05/2019 21:20

|

(CAO) Vào khoảng 15 giờ chiều 1/5, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai ập vào bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc ăn tiền bằng hình thức xóc đĩa tại một địa điểm ở P.An Bình, TP.Biên Hòa.

Các đối tượng liên quan tại hiện trường. Ảnh: CTV
Bên trong nơi đánh bạc có cả máy bắn cá

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên các chiến sĩ Công an ập vào căn nhà ở khu phố 2, P.An Bình, phát hiện hàng chục con bạc đang sát phạt tại đây.

Khi lực lượng công an vừa ập vào thì các đối tượng cảnh giới đã bấm nút báo động vào trong phòng đánh bạc nên các đối tượng chạy tán loạn.

Tuy vậy, toàn bộ 35 đối tượng trong đó có 7 nữ đã bị khống chế, công an thu giữ trên chiếu bạc gần 350 triệu đồng, 1 bộ xóc đĩa, hơn 20 xe máy và 3 ô tô.

Bước đầu xác định đây là ổ đánh bạc do Hoàng Anh Tuấn (có biệt danh Tuấn Nước) tổ chức tại nhà riêng.

Nhà của Tuấn phía trước kinh doanh game bắn cá nhưng thường xuyên đóng cửa kín, phía sau sử dụng không gian sinh hoạt gia đình nhưng thực chất là để tổ chức đánh bạc với hệ thống camera giám sát xung quanh nhà dày đặc.

Một trinh sát cho biết lực lượng chức năng đã phải theo dõi nhiều ngày và bố trí lực lượng đột nhập từ phía sau căn nhà mới phá được ổ đánh bạc này.

Tối cùng ngày, toàn bộ các đối tượng cùng tang vật đã được đưa về Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang