Gần chục đối tượng truy sát người đi ô tô khiến xe khách lao vào ven đường

Thứ Hai, 29/04/2019 21:48

|

(CAO) Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29/4, một vụ ẩu đả gây hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 20 - đoạn qua cây số 16, thuộc địa phận xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh, Lâm Đồng.

Theo đó, một nhóm người đã chặn chiếc ô tô 7 chỗ để đánh người, làm một người bị thương. Ngay lúc này, một xe khách đi qua, tài xế = đánh lái để tránh vụ ẩu đả, đã dẫn đến mất lái lao xuống khe bên đường. Rất may mắn không có hành khách nào thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ BS: 49A - 249.55 do tài xế Nguyễn Hữu Bằng (27 tuổi, ngụ P.10, TP.Đà Lạt) điều khiển, đang lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh lên TP. Đà Lạt.

Xe khách cắm đầu xuống ven đường. Ảnh: Trùng Dương - TNO

Khi tới đoạn cây số 16 (xã Đinh Trang Hòa, Di Linh), ô tô bị một nhóm đối tượng gần chục người đi trên nhiều xe máy áp sát, dùng dao, rựa và mã tấu chặn, lúc đó trên xe có 7 người. Hậu quả, một người đàn ông trong xe ô tô (chưa rõ danh tính) đã bị các đối tượng dùng mã tấu gây thương tích nặng. Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Cùng lúc này, xe khách giường nằm BS: 47D - 025.47 do tài xế Trương Thanh Dân (47 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ TP.Đà Lạt về TP. Hồ Chí Minh. Trong lúc đổ dốc vào cua, tài xế xe khách phát hiện xe ô tô 49A - 249.55 đang dừng giữa đường và bên ngoài có nhiều người bao vây, nên buộc phải đánh lái qua bên trái để tránh, và lạc tay lao thẳng xuống khe bên đường. Rất may, xe khách chỉ có 2 người và may mắn thoát nạn.

Ngay sau đó, Công an xã Đinh Trang Hòa và Công an huyện Di Linh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, xe ô tô 49A - 249.55 bị nhóm đối tượng đập vỡ nát kính phía sau. Xe khách lao xuống khe bị hư hỏng nặng phần đầu. Một xe máy hiệu Exciter BS: 49G1 - 279.43 (được cho là của các đối tượng côn đồ chặn đánh những người trong xe con) bỏ lại hiện trường. Sau khi gây án, các đối tượng đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được Công an huyện Di Linh tập trung điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang