Hai người tử vong tại quán cà phê, nghi án mạng

Thứ Hai, 13/07/2020 15:33  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 13/7, bà Nguyễn Thị Ngọc Giàu, Chủ tịch UBND xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, các đơn vị chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai người tử vong tại quán cà phê ở ấp Thuận Hòa.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân cho biết, khoảng 6 giờ ngày 13/7, chị Lê Thị Hoa (ngụ ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít) không thấy chủ quán cà phê Thanh Quang, ở cùng ấp mở cửa bán như thường ngày.

Chị Hoa lại gần cửa sổ nhìn vào trong nhà thì phát hiện trong phòng ngủ có một người đàn ông (được xác định là Đ.T.C, SN 1972, ngụ ấp 2, xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu) đã chết trong tư thế treo cổ và một người phụ nữ (được xác định là N.N.G (SN 1986, chủ quán cà phê Thanh Quang) đã chết, nằm trên nệm.

Chị Hoa lập tức tri hô, báo vụ việc cho Công an xã Truông Mít và Công an huyện Dương Minh Châu đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa

Theo ông Nguyễn Văn Chín (ngụ ấp Thuận Hòa), chị N.N.G thuê mặt bằng mở quán cà phê Thanh Quang được 2 năm, hàng ngày quán khá đông khách ra vào uống nước nhưng chưa nghe thấy tiếng cãi nhau lớn.

Chị N.N.G đã ly hôn (có con trai 13 tuổi), trước khi qua đời chị N.N.G sống chung như vợ chồng với anh Đ.T.C. Sự việc này có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Đến 12 giờ ngày 13/7, các lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang