Nghi án một phụ nữ chết trong quán cà phê do bị sát hại

Thứ Sáu, 20/05/2016 20:14  | Hồng Phong

|

(CAO) Đến 20 giờ tối nay (20-5), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê Phú Yên) được phát hiện vào trưa cùng ngày.

Khoảng 12 giờ, em nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường đến quán cà phê của chị Tuyết ở trên đường ĐT 743A, KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để thăm chị gái nhưng cửa khóa bên ngoài thất thường.

Nghi có điều chẳng lành, anh Cường nhờ hàng xóm phá cửa để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Tuyết nằm chết bên trong, trên người có nhiều vết thương.

Công an phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra

Ngay sau đó, sự việc được trính báo lên chính quyền địa phương. Công an P.Tân Đông Hiệp, Công an TX.Dĩ An có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ liên quan cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo người dân địa phương, sáng ngày 19-5, họ có nghe thấy tiếng cãi vã la hét phát ra từ trong quán cà phê của chị Tuyết và nguyên ngày hôm đó không thấy chị này mở quán buôn bán.

Quán cà phê xảy ra vụ việc

Được biết, chị Tuyết chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng và sống chung với một người đàn ông tên Toàn (khoảng 30 tuổi). Cuộc sống của hai người này khá khép kín.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang