Nghi án nghịch tử dùng gậy đánh mẹ ruột tử vong

Thứ Ba, 13/03/2018 09:25  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sau khi lời qua tiếng lại, Phú dùng gậy đánh liên tiếp vào người mẹ ruột. Do vết thương quá nặng nên bà tử vong ngay sau đó.

Ngày 13-3, thông tin từ UBND xã Hương Lộc, huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong. Nạn nhân là bà Đ.T.D.Y (SN 1963, trú xã Hương Lộc, huyện Nam Đông, TT – Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 12-3, xảy ra mâu thuẫn giữa người con trai tên Phú và mẹ ruột là bà Đ.T.D.Y.. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Phú dùng gậy đánh liên tiếp vào người bà Y. Do vết thương quá nặng nên bà Y tử vong ngay sau đó.

Ngôi nhà xảy ra vụ án

Nhận được tin báo, lực lượng của Công an xã Hương Lộc và Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng. Vào tối cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ Phú để tạm giam và điều tra làm rõ.

Theo một người dân sống gần nhà Phú cho biết, sau khi đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài trở về, Phú có biểu hiện mắc bệnh tâm thần và thường hay mâu thuẫn với mẹ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nghịch tử chém mẹ và em gái vì nghĩ không được chia đất
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang