Nghi mâu thuẫn khi chạy xe, thanh niên bị đánh tới chết dù đã van xin

Thứ Hai, 27/07/2020 21:14

|

(CAO) Một thanh niên to lớn đuổi đánh một thanh niên nhỏ con, mặc dù được người dân can ngăn nhưng thanh niên to lớn vẫn rút dao đâm chết nạn nhân.

Tối 27-7, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm hung thủ đánh chết một nam thanh niên nghi do va quẹt giao thông trên đường.

Nạn nhân là anh Tà Văn L (20 tuổi, quê Ninh Thuận).

Theo thông tin ban đầu, anh L là nhân viên của một quán nhậu, khoảng hơn 18 giờ chiều nay, anh L. điều khiển xe máy hiệu Raider BS: 85C1-374.61 chạy từ quán này sang quán chi nhánh kia để đưa hàng.

Hiện trường vụ án mạng.

Khi đang lưu thông trên đường Phú Lợi (P.Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) thì xảy ra xích mích với một nam thanh niên đi xe tay ga hiệu Vision màu trắng.

Sau đó nam thanh niên này ép xe và đánh anh L.

Anh L. bỏ chạy vào hẻm số 85 đường Phú Lợi thì nam thanh niên kia đuổi theo ép ngã xe rồi tiếp tục đánh anh L.

Thấy vậy, người dân gần đó lao ra can ngăn thì nam thanh niên rút dao đuổi đánh. May mắn, người dân kịp thời chạy thoát.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Nam thanh niên kia tiếp tục quay lại tấn công an L bằng dao khiến nạn nhân gục tại chỗ. Anh L sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo người dân, sau khi tấn công an L, nam thanh niên kia có nói là do anh L chạy xe ép mình nên anh ta mới đánh anh L. Sau đó thanh niên này lấy xe bỏ đi.

"Người đánh thì to cao, mà nạn nhân thì rất nhỏ nên nạn nhân chỉ biết bỏ chạy và van xin nhưng người kia không chịu tha" một nhân chứng kể lại.

Nhận thông tin, công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm thủ phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang