Đắk Lắk:

Nghi vấn bị người tình ‘khủng bố’ bằng mắm tôm, trứng thối vì đòi chia tay

Thứ Tư, 04/10/2017 16:42  | Bảo Bình

|

(CAO) Khi biết người tình của mình đã có vợ con thì bà Tuyết quyết định chấm dứt mối quan hệ thì liên tục bị “khủng bố” bằng mắm tôm, trứng thối, sơn,…

Sáng 4-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã khám nghiệm hiện trường điều tra một tiệm Spa trên đường Mạc Thị Bưởi bị kẻ xấu tạt sơn vào rạng sáng cùng ngày. Theo bà Đỗ Thị Tuyết (chủ tiệm Spa) cho biết, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, có hai thanh niên đi trên một xe máy đến dừng cách cửa tiệm 5m. Sau đó, một thanh niên tiến lại gần ném bịch sơn vào trong. Nghe tiếng động, bảo vệ cửa tiệm mở cửa chạy ra thì hai thanh niên trên lên xe tẩu thoát.

“Từ tháng 3 đến nay gia đình và tiệm spa của tôi đã 14 lần bị tạt sơn, mắm tôm. Lần gần nhất vào tối 4-9, tiệm spa bị tạt mắm tôm, trứng thối và khóa cửa khi mẹ và con trai tôi đang ngủ bên trong”, bà Tuyết nói. Cũng theo bà Tuyết cho biết, trước đó bà và một người đàn ông có tình cảm với nhau còn có với nhau một đứa con trai. Khoảng một năm trước, bà Tuyết phát hiện người đàn ông này đã có gia đình nên muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Cửa tiệm Spa c bà Tuyết liên tục bị tạt sơn, mắm tôm, trứng thối

“Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp nhận nên thường xuyên gọi điện đe dọa, thậm chí thuê người tạt sơn, mắm tôm, trứng thối vào nhà vào cơ sở làm ăn của tôi. Ông ta còn đe dọa nếu không quay lại thì có ngày bị tạt axít”, bà Tuyết trình bày.

“Sau khi xảy ra sự việc tôi báo cơ quan chức năng thì kẻ xấu không tạt sơn, mắn tôm nữa. Nhưng đến sáng nay kẻ xấu lại tiết tục tạt sơn vào cửa tiệm. Hiện gia đình tôi luôn sống trong nỗi bất an, lo sợ. Tôi mong cơ quan chức năng sớm giải quyết để tôi yên ổn làm ăn”, bà Tuyết bức xúc.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang