Giả bị bắt cóc, lộ ra chuyện giao cấu với trẻ em

Thứ Ba, 03/10/2017 09:33  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 2-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Lý Hùng (SN 1996, trú xóm 7, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo tài liệu, trước đó, trưa 29-9, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo của chị N.T.O. (SN 1996, trú huyện Nghi Xuân) về việc, em họ của chị này là cháu T.T.H. (SN 2002) chở em trai đến trường học rồi sau đó mất tích. Gia đình tổ chức tìm kiếm và đến sáng 29-9 thì chị O. nhận được tin nhắn qua tài khoản Facebook của cháu H. với nội dung “H. đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình đưa số tiền 500 triệu đồng nếu không H. sẽ bị bán sang Trung Quốc”.

Tin nhắn đe dọa của Hùng

Thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng, gia đình đã cầu cứu Công an huyện Nghi Xuân. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nghi Xuân đã phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ điều tra, truy cháu H. Sau 6 giờ tìm kiếm, đến 15 giờ 30 chiều cùng ngày, Công an huyện Nghi Xuân phát hiện cháu H. đang cùng với 1 nam thanh niên tại 1 quán internet ở phường Bến Thủy (TP. Vinh, Nghệ An). Ngay sau đó, công an đã đưa cả hai về để làm rõ.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên đi cùng cháu H. được xác định là Trần Lý Hùng. Theo lời khai, Hùng và H. quen nhau qua mạng xã hội facebook. Sáng 28-9-2017, H. hẹn Hùng gặp nhau tại TP. Vinh. Sau đó, cả 2 đi chơi rồi thuê phòng tại một khách sạn để nghỉ qua đêm. Tại đây, Hùng và H. đã quan hệ tình dục với nhau.

Đối tượng Trần Lý Hùng

Về nội dung tin nhắn bị bắt cóc tống tiền 500 triệu đồng, H. cho biết muốn đi chơi với Hùng và không muốn gia đình tổ chức đi tìm nên H. đã tự mình chủ động nhắn tin qua facebook cho chị họ. Sau một ngày đi chơi với nhau, đến chiều 29-9, Hùng và H. đến quán internet tại phường Bến Thủy để chơi game thì bị lực lượng công an phát hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang