Bé gái 13 tuổi đến công an trình báo bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần

Thứ Hai, 11/11/2019 14:53

|

(CAO) Không chịu nổi hành vi “đồi bại” của người cha ruột, thiếu nữ 13 tuổi đã đến công an trình báo việc bị cha cưỡng hiếp.

Ngày 11-11, Thượng tá Lê Phước Tài, Trưởng công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xác nhận có nhận được thông tin trình báo như trên, hiện Công an đã điều tra làm rõ việc thiếu nữ 13 tuổi ở địa phương trình báo bị cha mình ép quan hệ tình dục nhiều lần trong thời gian dài.

Theo tin ban đầu, trưa 10/11 Công an huyện Long Hồ nhận tin báo của thiếu nữ (13 tuổi), ngụ cũng địa phương về việc cha ruột mình là ông B.V.V. (45 tuổi) ép quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà riêng. Theo thiếu nữ này, vào khoảng năm 2018 cha ruột mình là ông V. bắt đầu cưỡng hiếp mình, sau đó cứ 2-3 ngày ông V. lại tiếp tục kêu con gái vào phòng để tiếp tục thực hiện hành vi “đồi bại” của mình.

Đến này 8/11 ông V. tiếp tục kêu con gái vào phòng, biết ý đồ “đồi bại” của cha ruột, thiếu nữ này kiên quyết không đồng ý thì bị ông V. chửi nên em đã bỏ nhà đi. Vài ngày sau đến công an trình báo sự việc.

Trước thông tin trên, PV đã tìm đến địa phương xác minh vụ việc, được Bí thư, kiêm trưởng ấp (nơi ông V. cư trú) cho biết, có nắm được thông tin như vậy, V. từng có vợ nhưng sinh sống ở nơi khác. Cách đây hơn 10 năm V. trở về địa phương sinh sống với cô “vợ” mới. nhưng được một thời gian thì người này bỏ đi để lại V. và người con gái. Do hoàn cảnh khó khăn nên V. vừa được chính quyền địa phương cất cho một căn nhà mới. V. sống ở bằng nghề làm thuê.

Theo người dân địa phương cho biết, “hôm qua thấy V. bị công an chở đi nhưng đến tối thì thấy về nhà, khi qua hỏi thăm sự việc thì V. nói được người em bảo lãnh, sáng mai sẽ tiếp tục lên công an huyện làm việc” – một người dân địa phương cho biết.

Trong sáng cùng ngày, trao đổi với PV, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn chưa nghe thông tin về vụu việc “có lẽ vụ việc mới xảy ra hôm qua nên phía công an huyện chưa báo cáo lên” – Đại tá Mộng nói.

Sáng 11-11, theo quan sát của PV, ngôi nhà của V. đã cửa khóa ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang