Người phụ nữ bán vé số ho hộc máu chết trên đường phố Sài Gòn

Thứ Tư, 15/06/2016 15:19

|

(CAO) Một người phụ nữ ngoài 40 tuổi cầm xấp vé số mời chào mọi người mua rồi bất ngờ ôm ngực ho hộc máu, ngã vật xuống vỉa hè tử vong tại chỗ.

Vào phòng khám truyền nước biển, cô gái trẻ tử vong

Chiều nay (15-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ hành nghề bán vé số vừa xảy ra trên địa bàn.

Người phụ nữ hộc máu chết bên vệ đường - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, một người phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi cầm xấp vé số đến góc giao lộ đường Hồng Bàng - Ngô Quyền (P.11, Q.5) mời mọi người mua. Bất ngờ, người phụ nữ này ôm ngực kêu đau rồi chạy đến bên bờ tường Nhà Thiếu Nhi Q.5 ngồi xuống ho hộc máu ngã lăn ra bất tỉnh.

Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh chạy đến sơ cứu định đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng chỉ ít phút sau nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an Q.5 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một số tiền lẻ, vé số và một số vật dụng khác của nạn nhân. Đến 14 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường về nhà xác để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra xác định nguyên nhân cái chết. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương xác minh danh tính người phụ nữ xấu số.

Theo nhiều người bán hàng rong khu vực này cho biết người phụ nữ này thường ngày hay đi bán vé số cùng một cháu bé. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc thì mọi người không thấy cháu bé này đi cùng. Những người này cũng cho biết thêm bà này có tiền sử xuất huyết bao tử.

Vết máu của nạn nhân ho ra vỉa hè - Ảnh: T.Mạnh

Danh tánh nạn nhân và nguyên nhân đang được công an làm rõ.

Xe container cán cụ bà bán vé số chết thương tâm

Bình luận (0)

Lên đầu trang