Người dân bỏ chạy tán loạn sau vụ nổ kinh hoàng khiến 4 người thương vong

Thứ Sáu, 11/09/2015 22:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ nổ lớn tại ngõ Thông Phong, đường Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội, khiến ít nhất 4 người thương vong. Hàng trăm người dân xung quanh bỏ chạy toán loạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 11- 9. Thời điểm xảy ra vụ việc hàng trăm người dân bỗng giật mình bởi tiếng nổ lớn phát ra tại ngõ Thông Phong.

Xe đưa nạn nhân đi cấp cứu sau vụ nổ

Các nhân chứng có mặt cho biết, chấn động của vụ nổ khiến những nhà xung quanh rung chuyển, đồ đạc của một số nhà ở gần hiện trường rơi vỡ. Do lo sợ trước vụ nổ kinh hoàng, hàng trăm người dân bỏ chạy toán loạn ra đường.

Bà Vân, người dân sống trong ngõ cho biết: “Cả gia đình tôi đang ăn cơm bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía sau nhà, đồ đạc trong nhà rung chuyển khiến tất cả người trong nhà tôi hoảng loạn chạy ra ngoài”.

Hiện trường vụ nổ khiến vật dụng trong nhà đều bị nát bét

Bà Trần Thị Thân (60 tuổi) – người có mặt tại hiện trường kể: “Nghe tiếng nổ chát chúa, ai nấy trong nhà đều giật mình chạy ra ngoài. Sau khi mọi thứ xung quanh yên ắng trở lại, tôi đến hiện trường thấy toàn bộ cánh cửa, đồ đạc của ngôi nhà bị vụ nổ phá tan nát”.

Cơ quan chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Cũng theo bà Thân cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ có một người đàn ông tên Đạt ở xóm bên cạnh đi qua và hiện là nạn nhân tử vong duy nhất, còn 3 người khác trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ đều bị thương.

Hàng trăm người dân đến chứng kiến vụ việc

“Lúc tôi đến nơi thì thấy ông Đạt đã chết ngay bên đường, thấy một phụ nữ mặt bê bết máu tôi đã lấy xe máy đưa cô này đi cấp cứu”, bà Thân cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang