Người dân chặn xe chạy gây hư hỏng đường liên thôn

Thứ Hai, 05/09/2016 14:28  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 5-9, nhiều người dân ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa , tỉnh Quảng Ngãi đã dùng cây chặn ngang giữa đường liên thôn để cản không cho các xe chở dăm, keo chạy qua.

Theo phản ánh nhiều người dân thôn Điền Chánh cho hay vào thời gian gần đây, đường liên thôn trên xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều vũng nước, đường bị cày xới rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trong 3 năm gần đây, nhiều loại xe hạng nặng chở keo, đất, cát, đá…qua lại ngày đêm, đó là nguyên nhân trực tiếp làm cho đường xuống cấp, trời nắng thì gây bụi bặm mù mịt, mưa thì đọng nước gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Người dân chặn xe vì bức xức - Ảnh: Hải Đường 

Ông Lê Tôn Phúc (57 tuổi), trú thôn Điền Chánh cho biết: “Tình trạng xe chở dăm, keo và vật liệu xây dựng chạy cả ngày, lẫn đem gây ra bụi bặm, tiếng ồn ảnh hướng đến đời sống sinh hoạt của nhiều hộ dân sinh sống ở dọc hai bên đường liên thôn này. Tôi mong muốn các cấp chính quyền cần quan tâm sớm giải quyết về tình hình này để các hộ dân khỏi bị ảnh hưởng trên”.

Nhận được thông tin, CSGT huyện Tư Nghĩa đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và lập biên bản để có hướng xử lý vụ việc trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang