Người đàn ông bị nhóm côn đồ đánh gục trong quán nước ở Sài Gòn

Thứ Năm, 25/05/2017 01:13

|

(CAO) Dù cố gắng chạy vào quán nước bên đường để trốn nhưng người đàn ông vẫn bị nhóm côn đồ khoảng hơn 10 đối tượng mang theo gậy gộc đuổi theo đánh bất tỉnh.

Sáng nay (24-5), nguồn tin của báo CATP cho biết công an Q. Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nhóm côn đồ đuổi đánh một người đàn ông bất tỉnh vừa xảy ra tại khu vực ngã tư Mã Lò - Hương Lộ 2 (P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân).

Người đàn ông bị nhóm côn đồ đuổi đánh bất tỉnh trong quán nước

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 23-5, người dân sống ở khu vực trên thấy một nhóm hơn 10 đối tượng cầm gậy gộc đuổi đánh một người đàn ông.

Do yếu thế nên người này cố chạy vào một quán nước bên đường lẩn trốn nhưng vẫn bị nhóm trên đuổi theo dùng gậy gộc đánh bất tỉnh tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng lên máy xe rời khỏi hiện trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đánh nhau

Nhận tin báo, công an phường cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, nạn nhân cũng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người dân, trước đó họ thấy nạn nhân ngồi nhậu cùng một số người trong quán rượu gần đó. Có thể, trong lúc nhậu nhẹt nảy sinh mâu thuẫn nên xảy ra vụ đánh nhau như trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang