Người đàn ông chết ở tư thế trói tay, miệng dán băng keo trong căn nhà 3 tầng

Thứ Năm, 22/10/2015 07:00  | Nguyễn Thúy

|

(CAO) Thấy căn nhà đang rao cho thuê bỗng nhiên bị dán giấy báo kín mít, người dân sinh nghi nên báo công an phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện người đàn ông bị chết trên tầng 1 trong tư thế tay bị trói chặt bằng dây điện, chân và miệng dán đầy băng keo.

Tối 21-10, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an Q.12 tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) trong căn nhà ba tầng vừa được phát hiện.

Căn nhà ba tầng nơi phát hiện vụ án mạng

Trước đó vào khoảng 15 giờ cùng ngày, nhiều người dân đi ngang qua căn nhà ba tầng tại địa chỉ 340/57 đường TCH10 (KP4, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM) vốn bị bỏ trống lâu nay tự nhiên được dán đầy giấy báo. Nghi ngờ có điều gì khuất tất nên người dân đến trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đến phá khóa vào trong nhà kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi không có giấy tờ tùy thân nằm chết trên tầng 1. Hai tay của nạn nhân bị trói chặt bằng dây điện, miệng và chân thì bị dán đầy băng keo, các cánh cửa của ngôi nhà được dán đầy giấy báo.

Những người dân sống xung quanh cho biết, trước đây căn nhà này được người chủ cho thuê một thời gian. Tuy nhiên, mới đây khách trả nhà nên chủ đang rao cho thuê tiếp thì xảy ra sụ việc.

Nguyên nhân vụ việc và danh tánh nạn nhân đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang