Người đàn ông tử vong sau ba ngày tại phòng khám tư

Thứ Năm, 10/09/2015 07:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một người đàn ông bất ngờ tử vong sau ba ngày điều trị tại một phòng khám tư trên địa bàn TP.Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ tối ngày 9-9 tại một phòng khám tư ở địa chỉ ngách 345 đường Bùi Xương Trạch (phường Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội).

Phòng khám nơi xảy ra sự việc

Những người dân sống gần địa chỉ trên cho biết, gần đây họ thường xuyên nhìn thấy bệnh nhân này được vợ đưa đến đây điều trị bệnh. Tuy nhiên, đến khám, chữa bệnh trong ngày hôm nay, bệnh nhân này bất ngờ tử vong.

Bệnh nhân được xác định tên T. (SN 1951, người dân khu vực nói trên) sau khi tiêm, bệnh nhân đã sốc thuốc, bất tỉnh dẫn đến tử vong.

Điều đáng nói là phòng khám trên treo biển: “Phòng khám chữa bệnh chuyên khoa Nội nhi”, nhưng lại chữa bệnh cho người lớn.

Ông Nguyễn Huy Lưu, tổ trưởng tổ dân phố số 2 - nơi đặt phòng khám cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, ông không có ở nhà. Qua làm việc với công an phường, công an quận đã xác định cái chết của ông T. cơ bản không phải lỗi của phòng khám.

Theo vợ của bệnh nhân T., gia đình không có đề nghị truy cứu gì và không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm pháp y.

Một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, kết quả sơ bộ ban đầu dẫn đến tử vong do bệnh lý. Người nhà nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm pháp y và truy cứu trách nhiệm sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang